Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Dịch vụ content marketing có cần thiết cho doanh nghiệp không?


Trong quá trình hoạt động của các doanh nghiệp ngày nay đều không thể thiếu các hoạt động truyền thông, quảng cáo giúp cho doanh nghiệp tiếp cận khách hàng, tạo quan hệ với cộng đồng. Để thành công với các hoạt động này, nhiều doanh nghiệp đã sử dụng cho mình dịch vụ thuê viết content chất lượng.
Dịch vụ content hiện nay đang vô cùng đa dạng nhằm đáp ứng nhiều yêu cầu của khách hàng như viết bài chuẩn seo, viết bài pr trên báo, viết kịch bản tổ chức sự kiện... gây khó khăn cho doanh nghiệp chọn lựa. Để giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về dịch vụ này ngay bên dưới đây.

1. Dịch vụ viết content là gì?

Dịch vụ viết content marketing

Content chính là phần nội dung trên một trang của website, nội dung ở đây có thể là hình ảnh, bài viết, video, tin tức… Nói cách khác, đây là những nội dung kiểu như tin tức, hình ảnh,… mà các tổ chức, cá nhân khi làm dịch vụ SEO vẫn thường post lên website hoặc chia sẻ ở các diễn đàn, mạng xã hội khác nhau nhằm tăng tương tác hay lượng người truy cập.
Theo ước tính, có tới 70% người tiêu dùng biết tới thương hiệu thông qua các bài viết thay vì quảng cáo và  60% người tiêu dùng trở nên tin tưởng doanh nghiệp hơn sau khi đọc nội dung trên website. Từ đó, ta thấy rằng việc doanh nghiệp liên tục xuất bản các nội dung có chất lượng sẽ giúp cho doanh nghiệp nhận được tín nhiệm cao từ phía khách hàng.         
Tuy vậy, có nhiều doanh nghiệp vì vấn đề khả năng, nhân sự, quy mô nên không tự mình viết content mà thông qua những đơn vị dịch vụ viết content để hỗ trợ viết bài chuẩn seo cho các hoạt động của mình. Điều này, sẽ giúp doanh nghiệp tránh phải những khó khăn cũng như đạt được hiệu quả cao trong hoạt động kinh doanh.

2. Tại sao doanh nghiệp nên đầu tư vào content?

Có nhiều lý do để một doanh nghiệp quyết định làm việc với một đơn vị truyền thông để viết content cho hoạt động của mình. Nhưng tựu chung lại, doanh nghiệp cần ở dịch vụ viết content chủ yếu theo bốn lí do sau.
Truyền tải thông điệp một cách tự nhiên: Nếu người viết content không phải là dân chuyên, thông điệp truyền đạt dễ gặp tình trạng thiếu tự nhiên, khó thu hút được sự quan tâm của khách hàng tiềm năng. Thậm chí, bài viết của doanh nghiệp có thể sẽ gây phản ứng tiêu cực đối với khách. Do đó, cần đến một đơn vị để giải quyết vấn đề content của doanh nghiệp một cách hiệu quả.
Đồng bộ các kênh truyền thông: Để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp một các rõ nét, người dùng rất cần chú trọng về sự thống nhất, tính đồng bộ của nội dung trên kênh truyền thông. Tuy nhiên, để làm được điều này, doanh nghiệp và đơn vị dịch vụ cần thống nhất về kế hoạch, chiến lược marketing của công ty.
Định hướng người dùng: Với việc xây dựng kế hoạch bài bản, các đơn vị cung cấp dịch vụ content sẽ đinh hướng khách hàng, giúp khách hàng tìm đến với công ty và xây dựng mối quan hệ khăng khít giữa doanh nghiệp với công chúng của mình. Điều này giúp doanh nghiệp có được một lượng khách hàng lớn, thích hợp cho phát triển doanh nghiệp.
Định vị thương hiệu: Trong khi thương hiệu của bạn đang truyền thông thì cũng có rất nhiều các đơn vị, doanh nghiệp khác ở ngoài kia cũng vậy. Để tránh bị lẫn vào các doanh nghiệp khác trong cùng một phân khúc cũng như định hình chỗ đứng trong thị trường, bạn cần xây dựng cho mình một bản sắc riêng. Bạn chỉ có thể làm được điều này nếu như doanh nghiệp của bạn có content thật sự chất lượng.
>>>>Truy cập trang contentvietnam để tham khảo các dịch vụ viết content chuyên nghiệp

3. Quy trình dịch vụ content marketing của chúng tôi

Nếu doanh nghiệp có nhu cầu viết content cho website, viết content fanpage, hay các hoạt động truyền thông khác, doanh nghiệp chỉ cần liên hệ với công ty. Quy trình của chúng tôi được lập ra để đảm bảo với khách hàng sự nhanh chóng, đơn giản, đi sâu vào thực tiễn.
Đầu tiên, hai bên sẽ thảo luận để đưa ra một sự hợp tác thống nhất giữa hai đơn vị về nội dung, cách viết, thời gian,… Điều này để đảm bảo cho quy trình hoạt động giữa hai bên diễn ra đồng bộ, suôn sẻ cũng như phù hợp với tiến độ của doanh nghiệp. Chúng tôi cũng có thể cung cấp cho phía khách hàng một số mẫu để thử trước khi ký hợp đồng.
Sau đó, chúng tôi sẽ viết bài theo những gì đã được thống nhất từ trước theo những thông tin và yêu cầu mà khách hàng cung cấp, cũng như theo xu hướng của xã hội, người tiêu dùng. Bài viết được sử dụng sẽ là bài viết chuẩn seo được rà soát kỹ lượng, cẩn thận, tránh sai sót cũng như là đúng tiến độ với khách hàng.
Để đảm bảo bài viết phù hợp với cả hai bên và đáp ứng được những yêu cầu từ phía khách hàng, chúng tôi cùng doanh nghiệp sẽ cùng phối hợp xem xét lại bài viết một lần cuối trước khi xuất bản bài viết. Mọi hoạt động sửa chữa nếu có sẽ được đưa ra, thống nhất, giải quyết trước khi đi đến quyết định cuối cùng.
Sau khi hoàn tất các công đoạn trên, chúng tôi sẽ gửi bài viết cuối cùng cho quý khách hàng. Doanh nghiệp sẽ có toàn quyền sử dụng các content được cung cấp các hoạt động truyền thông của mình.
Chúng tôi cũng cam kết đem lại chất lượng đích thực cho doanh nghiệp sử dụng dịch vụ, mọi bài viết của chúng tôi đều là bài viết chuẩn seo. Chúng tôi có thể đem đến cho khách hàng bài viết đa dạng về thể loại, đáp ứng chuyên môn với nhiều mục đích như: viết bài pr trên báo, viết bài seo online,… Ngoài ra, chúng tôi cũng có kế hoạch phân tích, chiến lược phù hợp cho từng doanh nghiệp.
>>>> Bạn đọc tham khảo các bài viết khác trên blog - Contentchatluong

  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Độ xe đẳng cấp VIP theo phong cách dân WIBU

Những người chơi xe sành điệu đều sẽ độ xe xế hộp của mình thật rất dị, khiến cho người không giống buộc phải nể sợ về sự đặc biệt và sự cầu...